fasistabloggkerfi

ég var aš fį meil frį mbl um aš ég hefši ekki bloggaš į žessari sķšu sķšustu 6 mįnuši og žar meš gętu žeir hent mér śt..

 

mér finnst žetta vera mega fasismi ķ žessu bloggkerfi žar sem getur veriš ekkert smį vesen aš kommenta į fęrslur hjį öšrum blog.is notendum įn žess aš vera meš blog.is sjįlfur..

og fyrir utan aš žaš er ekki hęgt aš kommenta meš link į bloggiš sitt, sé žaš annarstašar en hér hjį žeim

 

 nś er ég bśina š blogga um žetta og get žess vegna haldiš reikningnum mķnum.. mm vei..

 

fariš į katrin.is ef žiš viljiš sjį meira frį mér


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žaš er nefnilega žaš.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 5.1.2007 kl. 14:58

2 Smįmynd: Sigurjón Gušjónsson

Žetta kemur ekki į óvart, svo sem ķ takt viš annaš sem aš žessu kerfi snżr...

Sigurjón Gušjónsson, 6.1.2007 kl. 17:02

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband